Posted by : chung cư hà nội

DỰ ÁN BEA SKY

VỊ TRÍ CHUNG CƯ BEA SKY 

Vị trí chung cư Bea Sky có nằm ngay ở vị trí ngay cạnh đường Nguyễn Xiển và Vành đai 3

Đầu tiên có thể nói dự án được thực hiện sẽ tạo thêm một trục kết nối giao thông giữa vành đai 2, đường vành đai 2.5 và đường vành đai 3 hiện hữu. Giải tỏa gánh nặng giao thông cho các trục đường chính.
dự án Bea Sky nằm trong ô quy hoạch ký hiệu E-4. Chung cư Bea Sky nằm trong khu đất dự án thuộc địa giới hành chính phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội.
Phía tây gần đô thị Kim Giang 1
Phía đông nam giáp tuyến đường Nguyễn Xiển
Phía bắc giáp đường 17.5m

Theo trang Blog, việc dự kiến triển khai đường Tôn Thất Tùng kéo dài sẽ có thể khiến loạt dự án tại đây như chung cư Bea Sky của Hải Phát Land, Eco Dream của Xuân Mai hay các khu liền kề dự án Athena Đại Kim của Vimefulland, The Manor của Bitexco và các dự án quanh đây sẽ được quan tâm trong thời gian tới.
Vị trí chung cư Bea Sky sẽ được hưởng lợi rất lớn khi đường Tôn Thất Tùng kéo dài đi qua. theo quy hoạch Đường Tôn Thất Tùng kéo dài có chiều dài 2,8 km theo thiết kế sẽ cắt qua với điểm đầu là đường Tôn Thất Tùng và điểm cuối là nút giao của đường Nguyễn Xiền và Vành Đai 3.



Để chính xác thì đây có thể gọi là đường Tôn Thất Tùng kéo dài bởi được đấu nối từ tuyến Tôn Thất Tùng hiện tại.

Con đường này sẽ đâm thẳng qua vị trí hiện tại đang được quán bia Hải Xồm thuê và kéo thẳng theo xuống dọc chợ Khương Trung, và xuống bên đoạn đầm Hồng, điều này sẽ vướng giải tỏa và đền bù các hộ dân trên tuyến.

Từ đầm Hồng, tuyến đường sẽ nối thẳng xuống đầm Chuối và Hồ Khương Đình để từ đây được thiết kế thẳng xuống nút giao Nguyễn Xiền.

<<< ĐĂNG KÝ THÔNG TIN DỰ ÁN

- Copyright © Chungcu-batdongsan.com.vn - Blogger Templates - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -