Posted by : chung cư hà nội


HỒNG HÀ ECO CITY -P1 [BÀI VIẾT ĐÁNH GIÁ]

DỰ ÁN HỒNG HÀ ECOCITY – CẢM NHẬN MỘT KHÔNG GIAN XANH!


Hồng Hà Eco City là một dự án trên diện tích 16,7 ha với quy hoạch đồng bộ khép kín. Có thể nói nếu với tầm tài chính không phải quá dư dả thì chính dự án Hồng Hà Eco City sẽ chính là lựa chọn của rất nhiều khách hàng. Điều gì có thể khiến tác giả khẳng định điều đó? Đầu tiên đó là kinh nghiệm của bản thân trải qua rất nhiều dự án ở Hà Nội. Khi tham gia bất kì dự án nào bản thân cũng phải tìm hiểu kĩ, luôn đặt câu hỏi ưu tư về dự án nhằm phục vụ khách hàng sao cho được tốt nhất. Với một mức giá chỉ từ 1,5 tỉ đến 1,9 tỉ trong đó chỉ tầm đó bạn đã sở hữu được 1 căn diện tích vừa đủ 3pn là một điều ít có dự án nào có được. Nhưng ở đây tôi không nói quá sâu về giá mà chỉ nói về vẻ đẹp vượt tầm về giá trị so với mức kinh phí ban đầu bỏ ra.

Với diện tích 16,7 ha chỉ 16 tòa chung cư được thiết kế bao quanh, dự án Hồng Hà Ecocity dành một phần cho hạ tầng còn lại đa phần dành cho cảnh quan. Bước vào khu đô thị, dù là hướng nào cũng có thể nhận thấy cổng chào của Hồng Hà hiện trong mắt người đi đường ngay rằng đến cả cổng chào cũng được thiết kế thiên về không gian xanh đúng nghĩa.


hong ha ecocity

Bước qua cổng, vào trong dự án ta thấy được từng con đường được phủ rợp bóng cây, chủ yếu là bàng đài loan điểm xuyến là cây dã hương (long não). Các con đường tại khu đô thị Hồng Hà Ecocity được bố trí chạy xung quanh dự án, không phá vỡ cảnh quan bên trong. Nên hầu hết cảnh quan trung tâm được dành cho nào là đồi kim tự tháp, suối nước chảy quanh qua khu vườn 6 giác quan, đài phun nước, bể bơi trong và ngoài nhà cùng các các cảnh quan phụ như vườn hồng, khu vui chơi cho từng nhà ….

cảnh quan dự án hồng hà ecocity

Không chỉ dành cho cảnh quan trung tâm mà tại chân các công trình chung cư Hồng Hà Ecocity cũng được thiết kế cảnh quan cho phù hợp với không gian chung. Nếu tiện ích là thứ ta đang kể thì có thể làm một phép so sánh nhỏ với dự án cao cấp thì tôi dám khẳng định cảnh quan, ngay kể cả những tiện ích tốt của một hay vài dự án được cho là cao cấp ngự ở một khu đắc địa, cũng ko thể sánh từ mức độ tư duy của người kiến trúc cho đến tâm người thiết kế cũng như chủ đầu tư tại dự án Hồng hà Ecocity này cả về giá trị nhận được cũng như quy mô tiện ích. Hay nôm na là giá trị ở đây đáng giá hơn những gì đang được định giá.



Đứng trên đồi kim tự tháp với những rặng bàng mát dịu vào một chiều hè, ngồi nhìn dòng suối chạy dọc khu, nhìn mấy đứa trẻ (ở khu nhà trước đây hồng hà đã bàn giao trước) chơi đùa trong khu vườn âm thanh, những thảm cỏ trải dài điểm tô những bức tường hoa thạch thảo, hàng dừa vươn mình chợt thấy thanh bình tĩnh lạ. Cảm nhận trong lòng là gì lúc này, đó chỉ là sự mát mẻ mà không gian từ khu đô thị Hồng Hà Ecocity đem lại.

- Copyright © Chungcu-batdongsan.com.vn - Blogger Templates - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -