Posted by : chung cư hà nội

Thiết kế Bea Sky

Chung cư Bea Sky – Đại Đông Á 

Bea Sky được thiết kế với 25 tầng được thiết kế trên 2 khối liền nhau. Bố trí mỗi bên gồm 10 và 12 căn trên một khối. Với diện tích đa dạng các căn được thiết kế từ 2 – 3 phòng ngủ.

Chung cư Bea Sky lấy nguyên lý thiết kế thông gió tổ ong được thiết kế với các căn đều có 2 đến 3 mặt thoáng. Với giếng trời thông gió vào các phòng, hầu như các căn hộ đều không có góc chết.

Mỗi căn hộ đều đươc chú trọng thiết kế tầm nhìn tối đa với thiết kế 2 lô gia, yếu tố tự nhiên giữa hệ thống ánh sáng và thông gió luôn được đề cao và khéo léo vận dụng, với mong muốn mang tới môi trường trong từng không gian sống.

Hành lang tại Bea Sky được bố trí hợp lý với tổng số lượng thang máy là 7 thang cho một sàn với 2 thang cứu hộ.

Hệ thống hành lang thiết kế tối ưu được bố trí lấy gió tại mỗi đầu hồi tạo sự thoáng và tiết kiệm năng lượng vận hành tòa nhà



Tiêu chuẩn quốc tế được áp dụng khắt khe đối với vật liệu hoàn thiện và các trang thiết bị gắn tường, sử dụng những thương hiệu có tiếng.

Ngoài chức năng căn hộ tại Bea sky được thiết kế với 4 tầng thương mại. Đáp ứng và phục vụ cho nhu cầu của khách hàng.

Tổ hợp hỗn hợp có chức năng là văn phòng, thương mại và nhà ở cao 25 tầng trong đó gồm 4 tầng đế, 2 tầng kỹ thuật và 3 tầng hầm. Trong đó 4 tầng thương mại được thiết kế đầy đủ công năng nhắm tới mục tiêu phục vụ nhu cầu của khách hàng.

Mọi chi tiết liên hệ phòng kinh doanh: 096 244 9299

- Copyright © Chungcu-batdongsan.com.vn - Blogger Templates - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -