Posted by : chung cư hà nội


TỔNG QUAN VỀ VINHOME GALLERY


Vin Giảng Võ là tổ hợp dự án chung cư, văn phòng tọa lạc tại vị trí vàng ở Giảng Võ. Địa điểm Vin Giảng Võ trước kia là trung tâm Triển Lãm Giảng Võ) tại số 148 Giảng Võ.

Với 2 mặt tiền đường là đường Giảng Võ và đường Ngọc Khánh, địa điểm giao cắt với nhiều tuyến đườngm phố chính của thành phố. Đặc biệt ngay tại nút giao với quy hoạch tuyến đường vành đai 1 đi qua.


Vinhomes Gallery sở hữu vị trí đắc địa

Bên cạnh đó quy mô 10 tòa chung cư được phân bố trên diện tích quy hoạch hơn 6 ha với tầm ngắm nhìn ra các hồ, công viên xung quanh.

VINHOMES GIẢNG VÕ | VỊ TRÍ DỰ ÁN VINHOMES GALLERY:


Thông tin dự án Vin Giảng Võ hay còn gọi là Vin 148 giảng võ:

Chủ đầu tư: Tập đoàn Vin Group
Chiều cao: 50 tầng
Mật độ căn hộ: 11 căn/sàn
Loại căn hộ: 1 – 4 phòng ngủ
Diện tích căn hộ: 45 – 100 m2
Loại hình phát triển: chung cư cao cấp và căn hộ officeltel


Vinhomes Gallery là lựa chọn tốt nhất để tận hưởng cuộc sống với nhiều dịch vụ có thương hiệu mà Vingroup cung cấp. Các loại hình căn hộ tại đây cũng đa dạng và phong phú hướng tới nhu cầu của khách hàng có nhu cầu để sở hữu và ở lâu dài.

Với phân khúc đầu tư, các căn hộ diện tích không quá lớn sẽ là sự quan tâm của nhiều khách hàng. Với phân khúc này chủ đầu tư mạnh dạn hướng đến dành cho các khách hàng với nhu cầu đầu tư cho thuê tại Dự án.



TIỆN ÍCH TẠI VIN GIẢNG VÕ – GALLERY:

Cùng slogan “Dẫn lối hạnh phúc – Thắp lửa phồn vinh”, Vinhome Gallery Giảng Võ với mục tiêu tạo dựng một giá trị “phồn vinh”, thăng hoa và hiện đại nhưng vẫn luôn giao hòa với không gian văn hóa vốn có của Hà Nội đó chính là niềm “hạnh phúc”.

Với tinh thần luôn đặt khách hàng lên trên, Tiện ích tại đây chính là thương hiệu dịch vụ quản lý chung cư và bất động sản có tiếng của Vin. Sự uy tín này đem lại những giá trị to lớn mà khách hàng khi lựa chọn sẽ cảm nhận được.

- Copyright © Chungcu-batdongsan.com.vn - Blogger Templates - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -