Posted by : chung cư hà nội


DỰ ÁN 83 HÀO NAM – TIẾN ĐỘ 19 THÁNG 6 NĂM 2018

Thông tin dự án 83 Hào Nam.

Thông tin dự án 83 Hào Nam cập nhật ngày 19 tháng 6 năm 2018. Chungcu-batdongsan.com.vn cập nhật tiến độ, thông tin dự án 83 Hào Nam.

Đi qua dự án hôm nay, có thể thấy hạng mục liền kề ở dự án đã hoàn thành xong phần móng (tiến độ thi công móng, cọc: tham khảo tại đây), các công trình tại dự án đã tiến hành một số vị trí đã lên sàn tầng 2, tầng 3, và đa phần đã thi công xong sàn tầng 1.

Được biết liền kề 83 Hào Nam được thiết kế và thi công 4 tầng 1 tum. Trong đó tầng 1 khá cao.

Các biển điện quảng bá cho dự án đã thay thế cho vách tôn quây đợt trước.

Bên cạnh đó mặt đường Hào Nam đã có một số lô gạch vỉa hè sắp đặt, dự kiến khả năng sửa sang và ốp gạch mặt đoạn chân cầu đường sắt cao tốc.



Thông tin cơ sở- Dự án 83 Hào Nam – the Terra là dự án với tổ hợp chung cư – liền kề và shophouse với 1 tòa chung cư và 25 lô liền kề. Được quy hoạch trên diên tích 0,6 ha.

Dự án do công ty cổ phần Văn Phú số 2 làm chủ đầu tư. Dự kiến dự án sẽ triển khai xây dựng và bàn giao trong năm 2019. Dự kiến sẽ triển khai phân phối các căn liền kề thấp tầng đầu tiên.

Bên cạnh đó dự kiến trong năm nay công ty cổ phần Văn Phú Invest sẽ triển khai thêm các dự án như 138b Giảng Võ, và the Terra An Hưng ( khu đô thị An Hưng).

Trên đây là tiến độ thông tin dự án 83 Hào Nam ngày 19 tháng 6 năm 2018

- Copyright © Chungcu-batdongsan.com.vn - Blogger Templates - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -