Posted by : chung cư hà nội

Lễ giới thiệu dự án về chung cư 83 Hào Nam.

Ngày 23 tháng 5 năm 2018, tại khách sạn DaeWoo, diễn ra buổi lễ giới thiệu mặt bằng dự án the Terra 83 Hào Nam. Đến dự buổi lễ gồm đơn vị thành viên của Văn Phú cùng các khách mời. Về chung cư 83 Hào Nam được khách hàng đánh giá rất cao. 
Mở đầu, buổi lễ đã giới thiệu đến tiềm năng của dự án, tiếp theo ông Vũ Thanh Tuấn- Tổng Giám Đốc công ty cổ phần bất động sản Văn Phú đã giới thiệu ra mắt mặt bằng của khu liền kề và shop house cùng đó là chung cư dự án 83 Hào Nam.

Với slogan Vị trí thế Vương thương phường thịnh Vượng, đơn vị chủ đầu tư hết sức kỳ vọng về một vị trí đắc địa tạo lập được vị thế tốt giúp những khách hàng là những chủ đầu tư của những shop house tại dự án sẽ thu được nhiều thắng lợi to lớn khi nghiên cứu đầu tư và kinh doanh tại đây.

Bên cạnh chủ đầu tư là công ty cổ phần Văn Phú số 2 là chủ đầu tư quản lý chung toàn bộ dự án the Terra 83 Hào Nam thì công ty cổ phần bất động sản Văn Phú là công ty con của Văn Phú Invest sẽ phân phối độc quyền dự án 83 Hào Nam.



chung cư 83 hào nam

Lễ ra mắt đã giới thiệu chi tiết thiết kế về chung cư 83 Hào Nam, trong đó diện tích chung cư tại 83 Hào Nam được giới thiệu với các căn từ 64m2 đến 135m2 được bố trí từ tầng 4 đến tầng 13 được giới thiệu với một tầng cao lý tưởng, mật độ cư dân thấp cùng sự đồng bộ về hạ tầng kiến trúc, hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân một không gian sống an toàn đẳng cấp, hiếm có ngay chốn phồn hoa đô thị Hà Thành.

Ngoài ra, trong buổi lễ ra mắt dự án, đơn vị cũng đã thông tin một số thông tin về khu liền kề, shophouse the Terra An Hưng, cùng dự án 138b Giảng Võ dự kiến sẽ triển khai trong năm nay.

Blog spot thông tin: dự án 83 Hào Nam

- Copyright © Chungcu-batdongsan.com.vn - Blogger Templates - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -