Posted by : chung cư hà nội

Dự án của Videc Group

Một loạt dự án được triển khai hiện tại cũng như trong tương lai tại những vi trí được đánh giá là tốt với những dự án đã hoàn thiện và dần đưa vào khai thác, 
Như dự án Riverside Garden, dự án Star Town nhà ở chiến sĩ bộ công an 248 khương trung, dự án Diamond Park và tới đây là dự án chung cư Tây Hồ Skylinechung cư Galaxy Tower. Đây đều là những dự án được thực hiện theo kế hoạch trong thời gian tới của Videc Group.
Bên cạnh những hoạt động trên Videc hiện còn đang hướng tới đầu tư dịch vụ nghỉ dưỡng với dự án nghỉ dưỡng Bãi Xếp- Quy nhơn - Bình định.

Tìm hiểu về Videc Group

Vậy chủ đầu tư của những dự án trên là công ty nào. Được giới thiệu Tập đoàn VIDEC tiền thân là Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và Xây dựng Việt Nam, Công ty cổ phần Đầu tư thiết kế và Xây dựng Việt Nam. Qua quá trình phát triển và trưởng thành, Công ty đã mở rộng lĩnh vực hoạt động kinh doanh và đổi tên thành Công ty cổ phần Tập đoàn VIDEC với các ngành nghề kinh doanh chính là đầu tư kinh doanh bất động sản, tư vấn thiết kế và thi công xây dựng cầu đường, khu công nghiệp… Trong đó lĩnh vực đầu tư kinh doanh bất động sản là lĩnh vực ưu tiên hàng đầu..
Với slogan Tâm Sáng tầm vươn xa thể hiện mong muốn của Videc khẳng định những giá trị cốt lõi:
  • Sáng tạo: Sáng tạo trong thiết kế, đảm bảo tính thẩm mỹ phù hợp thị hiếu và nhu cầu sử dụng thực tế của Khách hàng.
  • Am hiểu: Chuyên môn sâu sắc, đề ra những giải pháp thiết kế xây dựng nhà ở tiên tiến, hiện đại, phù hợp xu hướng và yêu cầu sử dụng.
  • Tận tâm: Đam mê, nhiệt huyết, tận tâm trong lĩnh vực tư vấn đầu tư, thiết kế, xây dựng.
Với tầm nhìn chiến lược lâu dài, cùng không chỉ những thành công trước đây hay hiện tại, Videc sẽ tiếp tục tập trung đầu tư để thành công tiếp nối thành công để không chỉ với Riverside Garden, với  Star Tower Khương Trung mà cả những dự án tới gồm chung cư Galaxy Tower, chung cư Tây Hồ Skyline cũng như các dự án khác hiện còn tiềm năng.




- Copyright © Chungcu-batdongsan.com.vn - Blogger Templates - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -