Posted by : chung cư hà nội

SƠ LƯỢC DỰ ÁN VINCOM 2018

Vê VinGroup

Có thể nói VinGroup là một trong những tập đoàn BDS lớn tại miền Bắc nói riêng và cả nước nói chung ngoài những sản phẩm thành công. Điều gì tạo nên thương hiệu lớn đến vậy. Đây là bước đi chính xác nhất khi Vin vừa tạo dựng thương hiệu từ vị thế đã có săn là tiềm năng kinh tế, thêm đó là những  vị trí đầu tư mà Vin nhận về luôn luôn đắc địa có thể kể đến trong thời gian qua như Vin Nguyễn Chí Thanh,  Bà Triệu, Green Bay, Metropolist, TimeCity, Vinhomes Riverside, Royal, Gardenia, VinThăng Long... Với tốc độ phân phối hàng có thể nói là nhanh nhất thị trường. 

Những dự án VinGroup 2018

Trong năm 2018 Vin đã và đang khai thác thêm các dự án mới với việc bắt tay cùng các đơn vị BDS uy tín khác như Tân Hoàng Minh, T&T để phát triển các dự án như D'capitale, Gallery, Cao Xà Lá, VinCity, West Point, Vincity Đại Mỗ ....
Đến giữa 2018, hiện tại với tốc độ phân phối lớn mà chủ yếu cả cho người nước ngoài. Vinhomes hiện đang phân phối các sản phẩm như Vinhomes West Point, và tới đây là VinCity Gia Lâm cũng rục rịch triển khai. Dự kiến các quần thể như VinCity Gia Lâm, Vincity Đại Mỗ sẽ là những dự án tầm trung cao đáp ứng phổ cập nhu cầu của người dân, tạo một quần thể sinh thái Vin đa dạng.

Hiện những sản phẩm đang thu hút khách hàng có thể nói là Vincity Gia Lâm tại kiêu kị còn như Vincity Đại Mỗ - Tây Mỗ thì khả năng sẽ triển khai sau. Khó có thể nói là cả 2 dự án này sẽ triền khai phân phối tới các đại lý trong năm nay bởi như thế sẽ kéo dãn nhu cầu của khách hàng cũng như sự cạnh tranh sản phẩm trong cùng thương hiệu. Với kinh nghiệm và thực tế hiện có thể nói Vin City Gia Lâm sẽ sớm được triển khai phân phối tới mọi người. 

Ngoài phân khúc trên, tầm cao hơn, sau khi thành công với Vin Metropolis thì có thể nói Vinhomes Gallery 148 Giảng Võ là tầm ngắm của những khách hàng với tầm tài chính mạnh hơn. Sở hữu vị trí tốt với nhiều lợi thế nổi bật Vinhomes 148 Giảng Võ  gồm 10 tòa chung cư cao cấp hướng tầm nhìn ra ngay hồ giảng võ cũng như các khu vực khác. Hiện Vin 148 Giảng Võ đã có thương hiệu là Vinhomes Gallery. Và vị trí trung tâm. Bên cạnh đó sẽ là Vinhomes Cao Xà Lá hay với tên gọi Smart City cũng rất được quan tâm khi thời điểm ra hàng triển khai.
Với tầm nhìn cụ thể và dài hạn chắc chắn sẽ tạo nên một giá trị sống nhất định với những thành viên và khách hàng khi sử dụng thương hiệu của Vincom. 

- Copyright © Chungcu-batdongsan.com.vn - Blogger Templates - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -