Posted by : chung cư hà nội


Các dự án của Văn Phú do đơn vị nào phân phối?


Các dự án của Văn Phú trước đây như khu đô thị victoria Văn Phú, Home City... Đều được kí hợp đồng phân phối qua đơn vị chuyên phân phối trung gian như Đất Xanh, Hải Phát .... Tuy nhiên trong năm 2018 với nhiều dự kiến và triển khai các dự án, chính vì thế Văn Phú đã thành lập một công ty dưới hình thức công ty liên kết để thực hiện nhiệm vụ phân phối các sản phẩm do Văn Phú cung cấp. Văn Phú Property (địa ốc Văn Phú) được thành lập.



Hiện tại địa ốc Văn Phú đang xây dựng đội ngũ, phát triển các dự án của Văn Phú. Thời gian từ nay cho tới năm 2021. Theo đó các dòng sản phẩm của Văn Phú sẽ mang những thương hiệu gồm: The Victoria, The Terra và Grandeur Palace. Grandeur Palace sẽ là dòng cao cấp nhất trong nhưng thương hiệu mà Văn Phú tạo dựng.

Trong năm 2018 các dự án sẽ được triển khai bao gồm:

Dự án 83 Hào Nam - Đống Đa - Hà Nội.

Đây là dự án của Văn Phú, được triển khai trên diện tích 6000m2 tại địa điểm 83 Hào Nam. Dự án mang tên the Terra Hào Nam, với quy mô 1 tòa 13 tầng và 72 căn hộ cùng với đó là 25 lô shophouse liền kề. Đáng chú ý ở dự án đó là vị trí đẹp cũng như các lô liền kề, shophouse tại đây có số lượng không nhiều, cũng như là điểm đầu tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông, gần đường vành đai 1, và quy hoạch thiết kế tương lai... Hiện tại nhiều khách hàng đang rất quan tâm khu liền kề và nhà phố dự án 83 Hào Nam. Theo quy hoạch vị trí 83 Hào Nam sẽ ở ngay ngã 3 với đường nối thông với Giảng Võ (tham khảo)

Dự án 138b Giảng Võ - Ba Đình - Hà Nội.

Dự án tiếp theo trong năm 2018 đó là dự án cao cấp của Văn Phú: dự án 138b Giảng Võ. Mang thương hiệu hàng đầu Grandeur Palace tại 138b Giảng Võ.

Tổ hợp vơi 1 tòa căn hộ khách sạn 22 tầng cùng 32 lô liền kề (4 lô là biệt thự).

[caption id="attachment_2500" align="aligncenter" width="661"] grandeur palace phối cảnh[/caption]

Quy mô: 9000 m2 với mặt tiền ngay tại mặt đường Giảng Võ. Dự án của Văn Phú nằm trong quận trung tâm của thủ đô. Cũng giống với 83 Hào Nam, Vị trí kim cương, quỹ đất với số lượng căn hộ có hạn, thuận tiện cùng với đó sự dần khan hiếm đất dự án ở trung tâm tạo điều kiện, nhu cầu quan tâm của khách hàng.
Thông tin tổng thể: dự án 138b Giảng Võ. (xem tại đây)
Thông tin riêng: chung cư 138b Giảng Võ (xem tại đây)
Thông tin riêng: liền kề 138b Giảng Võ (xem tại đây)

The Terra An Hưng

Bên cạnh quỹ đất trung tâm Hà Nội, trong năm 2018 dự kiến dự án của Văn Phú cũng sẽ triển khai thêm dự án The Terra An Hưng, đây là quỹ đất rộng 3,5 ha trong khu đô thị An Hưng tại Hà Đông. Với tiếng tăm trong vai trò phát triển dự án the Victori Văn Phú. Vị trí lô đất thuộc dự án The Terra An Hưng cũng thuộc vào dạng đẹp nhất khu đô thị An Hưng khi sở hữu ngay tại mặt tiền đường Tố Hữu.

Tại đây dự án của Văn Phú được quy hoạch với 3 tòa chung cư 40 tầng và 166 căn liền kề, shop house. Yếu tố giao thông và hạ tầng dần đi vào đồng bộ là ưu thế thuận lợi của dự án. Khi mà các dự án như Khu đô thị Nam Cường, dự án An Phú ... đều đi vào hoạt động. Cùng với đó chính là loạt các dự án vẫn đang triển khai tại đây. Chắc chắn Hà Đông sẽ tạo nên sự sôi động mới không chỉ trong lĩnh vực bất động sản mà cả lĩnh vực khác.
Thông tin tổng thể: dự án the Terra An Hưng. (xem tại đây)
Thông tin căn hộ: chung cư the Terra An Hưng (đang cập nhật)
Thông tin liền kề: liền kề the Terra An Hưng (xem tại đây)

[caption id="attachment_2439" align="aligncenter" width="647"] chung cư the terra an hưng[/caption]

Các dự án từ 2019 - 2021 (dự kiến)

Bên cạnh các dự án trọng điểm trong năm 2018 kể trên. từ 2019 - 2021 địa ốc Văn Phú sẽ chú trọng phát triển và phân phối các dự án của Văn Phú trong tương lai. Với quỹ đất rộng tại Hà Nội nhất là tại các quận Hà Đông.

Tại Trung tâm Hà Nội

Có thể kể đến tổ hợp khách sạn 200 căn tai phường Quảng An - Tây Hồ. Cạnh đó là dự án tại Phạm Hùng - Mĩ Đình với thương hiệu Grandeur Palace Phạm Hùng. Một tổ hợp 3 tòa chung cư cao cấp 45 tầng với vị trí gần công viên Yên Hòa.
Thông tin tổ hợp khác sạn: đang cập nhật
Thông tin: Grandeur palace Phạm Hùng. (xem tại đây)

Với tổ hợp căn hộ khách sạn, chúng tôi sẽ cung cấp thông tin sau. Còn với Grandeur Palace Phạm Hùng, đây là dự án tiếp theo sẽ được triển khai sau khi đã triển khai thành công dự án Grandeur Palace 138b Giảng Võ. Nằm ở khu vực phía Tây của Thủ Đô. Chả có gì để khẳng định hơn rằng nơi đây với các loạt dự án từ Nguyễn Tuân, Lê Văn Lương đến Ciputra.Grandeur Palace Phạm Hùng sẽ đứng trước thách thức thể hiện đẳng cấp như đã thành công cùng với Home City hay các dự án khác.

Khu vực Hà Đông

Loạt dự án của Văn Phú bắt tay thực hiện dự án với Hải Phát sẽ tạo cú hích cho thị trường. Một loạt các dự án trong năm tới dự kiến triển khai ở đây có thể kể đến như:
Liền kề khu đô thị Phú Lãm (cập nhât)
Liền kề Kiến Hưng (7,5 ha) (xem blog tại đây liền kề kiến hưng)
Liền kề Dương Nội (cập nhật)

Với tính pháp lý tốt bởi những dự án của Văn Phú Invest và Hải Phát hợp tác phát triển theo hình thức BT. Sau khi hòa thiện sẽ là những vị trí hết sức nhộn nhịp. Với vị trí đều quanh khu Depot của ga đường sắt Hà Đông, đường trục nối Xa La - Nguyễn Xiển, khu Thanh Hà ...
Mối quan hệ giữa địa ốc Văn Phú và Chungcu-batdongsan.com.vn

Chungcu-batdongsan.com.vn là một trong những kênh thông tin liền kề chung cư tại Hà Nội và là kênh phân phối chính thức của công ty Địa ốc Văn Phú. Chính vì thế chúng tôi luôn cập nhật thông tin đầy đủ, chính xác và nhanh chóng nhất tới khách hàng đang quan tâm các dự án của Vân Phú là chủ đầu tư. Địa chỉ của chúng tôi tại 177 trung kính. Văn phòng thứ cấp ở Vương Thừa Vũ - Thanh Xuân. Mọi chi tiết xin vui lòng đăng ký hoặc gọi theo Hotline: 096 244 9299.

- Copyright © Chungcu-batdongsan.com.vn - Blogger Templates - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -