Posted by : chung cư hà nội


Giới thiệu dự án liền kề nhà ở Dương Nội 

Dự án liền kề nhà ở Dương Nội Văn Phú là dự án BT. Dự án được công ty cổ phần đầu tư Văn Phú Invest và Hải Phát liên doanh thực hiện. Sau the Terra An Hưng với mặt tiền đường Tố Hữu, liền kề nhà ở Dương Nội Văn Phú là một trong những dự án có vị trí đẹp và hứa hẹn phát triển rất tốt tại quận Hà Đông.
Với loạt thương hiệu có tiếng như the Victoria, và gần đây là the Terra và Grandeur Palace. Dự án nhà ở Dương Nội sẽ được lấy một trong ba thương hiệu trên để triển khai. Để đánh giá tốt dự án cần đánh giá tiềm năng quân Hà Đông trong thời gian gần đây.

TIỀM NĂNG PHÁT TRIỂN QUẬN HÀ ĐÔNG

Nhận định về vị trí địa lý quận Hà Đông. Sau khu vực phía Tây như Bắc Từ Liêm, Nam Từ Liêm, Mỹ Đình… Quận Hà Đông hiện với giao thông kết nối trong một vài năm ở đây phát triển. Cùng đó giá trị bất động sản so khu trung tâm tương đối rẻ, lượng người lao động về tương đối lớn. Tại đây với quỹ đất tương đối rộng, được quy hoạch khá bài bản với các khu đô thị và các khu tổ hợp theo quy hoạch phát triển bền vững.
Nhất là ngoài các tuyến đường kết nối hiện giờ như Tố Hữu – Lê Văn Lương, Hà Đông – Nguyễn Trãi. Các tuyến đường lớn sắp triển khai đấu nối giữa quận Hà Đông:
  • Với khu vực phía Tây Hà Nội: thông qua đường Lê Trọng Tấn, Đường mở rộng tại khu Dương Nội thông với trục đại lộ Thăng Long và đường 70.
  • Với khu vực trung tâm Hà Nội: Tuyến Xa La – Nguyễn Xiển, ga đường sắt Cát Linh
  • Kết nối tuyến khu vực phía Nam huyện Thanh Trì: Đường 3.5

Vì thế sự phát triển tại Quân Hà Đông hết sức tiềm năng.
Ngoài ra, thương hiệu phát triển bất động sản từ công tý cổ phần đầu tư Văn Phú Invest cũng như Hải Phát là thương hiệu có tiếng trong lĩnh vực Bất động sản.
Chính vì thế nên dự án nhà ở liền kề Dương Nội là dự án có vị trí rất tốt. Trên cơ sở phát triển và kết nối hạ tầng, kết nối vùng…. được biết đây là dự án đối ứng và đã được chủ trương đầu tư từ các cấp. Theo đó dự án nhà ở liền kề Dương Nội sẽ được đầu tư trong khoảng 2019 – 2021. Hiện tại dự án đang trong giai đoạn được triển khai và thiết kế.

VỊ TRÍ DỰ LIỀN KỀ DƯƠNG NỘI VĂN PHÚ


Dự án liền kề Dương Nội nằm trên đường quy hoạch, cạnh các khu dự án bệnh viện quốc tế hà đông và dự án trung tâm thương mại Aeon Mall, trường tiểu học Trần Quốc Toản…
  • Vị trí giao thông tốt với các hương rẽ đi đường Lê Trọng Tấn – Hà Đông
  • Đường đấu nối với khu đường Dương Nội hướng ra đường Tố Hữu, và đường đại lộ Thăng Long.
  • Giao kết với các khu đô thị như KĐT Galeximco, Dương Nội, An Hưng, Louis City …
  • Là dự án có vị trí thuận lợi kết nối quận Hà Đông với các quận phía tây Thủ đô. Tạo thuận lợi cho giao thông, giao thương, kinh doanh trao đổi hàng hóa.
(theo Blog chung cư)



- Copyright © Chungcu-batdongsan.com.vn - Blogger Templates - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -