Posted by : chung cư hà nội

Chung cư Ban Cơ Yếu Chính Phủ

Tổng quan chung cư ban cơ yêu chính phủ

Chung cư Ban Cơ Yếu Chính Phủ Lê Văn Lương là dự án sở hữu vị trí kim cương giữa thủ đô Hà Nội sầm uất với thiết kế sang trọng và đẳng cấp. Sở hữu miếng đất vàng đắc địa, ngay ngã tư Lê Văn Lương và đường Khuất Duy Tiến (vành đai 3), đối diện công viên điều hòa Nhân Chính, nằm trong khu vực trung tâm hành chính – văn hóa – kinh tế – giáo dục của quận Thanh Xuân, từ dự án ban cơ yếu chính phủ dễ dàng kết nối giao thông đến các vị trí trọng điểm
Chủ đầu tư: Tổng công ty Đầu tư phát triển nhà và đô thị Bộ Quốc Phòng
– Tên dự án : Khu nhà ở cán bộ, nhân viên Ban Cơ Yếu Chính Phủ (Chung cư Ban Cơ Yếu Chính Phủ Lê Văn Lương)
– Vị trí: Tại khu đất đơn vị M2 đường Khuất Duy Tiến, phường Nhân Chính, quận Đống Đa, TP.Hà Nội
– Tổng thầu thi công: Tổng Công ty Xây Dựng MHDI 10
Các đơn vị hợp tác thiết kế:
+ Văn phòng Tư vấn và chuyển giao CNXD – Trường ĐHKT (Đơn vị lập Hồ sơ TKBVTC phần Kiến trúc)
+ Công ty TNHH Tư vấn thiết kế xây dựng Sông Đà – Việt Đức
+ Công ty CP Kiến trúc xây dựng Việt – Ý( Đơn vị lập Hồ sơ TKBVTC phần Cơ điện).
+ Đơn vị tư vấn giám sát: Viện Kỹ thuật công trình đặc biệt – Học viện kỹ thuật quân sự
Tổng diện tích mặt bằng: 7.377 m2
– Diện tích xây công trình: 61.655 m2
– Mật độ xây dựng : 45%
– Quy mô dự án: Bao gồm 2 tháp cao 25 tầng. Khối đế 2 tòa được kết nối liền và thông với nhau. Trong đó bao gồm:
+ Tầng hầm để xe: 3 tầng hầm; sức chứa cho mỗi căn chung cư để 1 xe ô tô và 3 xe máy
+ Tầng trung tâm thương mại: 3 tầng thương mại, dịch vụ, văn phòng
+ Tầng căn hộ: từ tầng 4-25.
+ Tổng số căn hộ: 388 căn
– Khởi công: Quý 2/2017.
– Bàn giao: Quý 3/2019.
– Sổ hồng Vĩnh Viễn.

VỊ TRÍ CHUNG CƯ BAN CƠ YẾU CHÍNH PHỦ 

– Nằm ngay mặt đường Lê Văn Lương – tuyến đường rộng lớn không bao giờ ùn tắc, cơ sở hạ tầng đồng bộ hóa chất lượng cao.
– Thuận tiện sử dụng phương tiện công cộng: Bus Nhanh BRT.
– Từ dự án này bạn chỉ mất 15 phút để kết nối đến khu vực trung tâm thành phố, hay các quận Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Ba Đình, Cầu Giấy.
– Nằm gần hệ thống Siêu thị Big C, Grand Plaza,…
– Cách trung tâm hội nghị Quốc gia chỉ 5 phút lái xe.
– Kết nối Sân bay Quốc Tế Nội Bài qua tuyến đường vành đường vành đai 3
– Nằm gần các trường từ mầm non đến THPT, đặc biệt, gần ngay trường THPT Amsterdam – ngôi trường danh tiếng tại Hà Nội, đáp ứng nhu cầu học tập cho con em.
– Ngoài ra, dự án còn nằm gần nhiều trường đại học lớn nhỏ tại Hà Nội như: ĐH Hà Nội, ĐH Bưu Chính Viễn Thông, Học viện an ninh,…
Đây là vị trí đáng mơ ước khi chọn mua chung cư tại trung tâm Hà Nội. Vì vậy, dự án Chung cư Ban Cơ Yếu Chính Phủ thu hút lượng khách hàng quan tâm cực lớn.
Một dự án đáng sống bậc nhất thủ đô Hà Nội, hãy đến tận hưởng và trải nghiệm những tiện ích Chung cư Ban Cơ Yếu Chính Phủ Khuất Duy Tiến vô cùng hoàn hảo và nổi bật, chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi cư dân tại đây:

– Chung cư Ban Cơ Yếu Chính Phủ có thiết kế sang trọng bậc nhất. Toàn bộ nội thất trong Chung cư Ban Cơ Yếu Chính Phủ được sử dụng thiết bị hiện đại được nhập khẩu 100%. Về vật liệu xây dựng được cung cấp bởi các nhà cung cấp uy tín của Việt Nam và thế giới. Đội ngũ cán bộ Ban quản lý dự án, Tư vấn giám sát, Tư vấn thiết kế, Nhà thầu thi công gồm các Thạc sỹ, Kỹ sư xây dựng, Kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, đã từng thực hiện hàng chục công trình tương tự.
– Cùng tận hưởng giây phút mua sắm thả ga tại TTTM hiện đại với đầy đủ các mặt hàng cao cấp, hiện đại từ các nhãn hiệu nổi tiến trong và ngoài nước. Chuỗi siêu thị cao cấp với các mặt hàng từ thiết yếu đến cao cấp, các mặt hàng đều được đảm bảo chất lượng trước khi tới tay người tiêu dùng, đáp ứng tối đa mọi nhu cầu cho cư dân tốt nhất.
– Hệ thống nhà trẻ hiện đại, đầy đủ tiện nghi, chất lượng hoàn hảo, môi trường học tập xanh sạch đẹp.
– Tại dự án bạn và gia đình còn được thoải mái tập Gym, với hệ thống phòng tập Gym hiện đại, chất lượng cao; Thỏa mái chăm sóc sắc đẹp với nhãn hiệu Spa nổi tiếng, uy tín.
– Ngoài những tiện ích nội khu, sở hữu căn hộ Ban Cơ yếu Chính Phủ bạn và gia đình còn được trải nghiệm những tiện ích ngoại khu đẳng cấp khác: như các TTTM, siêu thị lớn nhỏ xung quanh, nhà hàng, cafe, rạp chiếu phim,…
– CĐT còn mang đến cho cư dân khu đi bộ xanh với mật độ cây xanh phù hợp. Bảo vệ 24/24 đảm bảo môi trường sống an toàn cho người sử dụng trong khu vực Chung cư Ban Cơ Yếu Chính Phủ.

THIẾT KẾ CHUNG CƯ BAN CƠ YẾU

Chung cư ban Cơ yếu Chính phủ Lê văn Lương là tổ hợp nhà ở dành cho cán bộ, nhân viên có quy mô gồm 2 tòa cao 25 tầng. Khối đế 2 tòa được kết nối liền và thông với nhau. Trong đó bao gồm:
+ Tầng hầm để xe: 3 tầng hầm; sức chứa cho mỗi căn chung cư để 1 xe ô tô và 3 xe máy
+ Tầng trung tâm thương mại: 3 tầng thương mại, dịch vụ, văn phòng
+ Tầng căn hộ: từ 4-25
+ Tổng số căn hộ: 388 căn
Dự án chung cư Ban Cơ Yếu Chính Phủ Khuất duy tiến là tổ hợp văn phòng, dịch vụ và nhà ở được thiết kế theo phong cách hiện đại, năng động và chú trọng nhiều yếu tố văn hóa xu hướng tối ưu dành cho người việt. Cơ cấu căn hộ như sau:
– Tầng 4-14 và 16-25 được thiết kế với các diện tích: 61,2m2 – 66,9m2 – 74,2m2 – 81,8m2 – 100m2 – 123m2 đáp ứng nhu cầu và mục đích sử dụng đa dạng của khách hàng. Các căn hộ được thiết kế hiện đại, gồm 2 – 3 phòng ngủ.
– Đặc biệt tầng 15 là dành cho cán bộ cao cấp với thiết kế đặc biệt, diện tích: 144m2 – 185m2 – 191m2 – 212m2. Được thiết kế vô cùng thông thoáng và hiện đại, có 3-4 phòng ngủ, 2-3 nhà vệ sinh.

TIẾN ĐỘ THANH TOÁN CHUNG CƯ BAN CƠ YẾU CHÍNH PHỦ

– Nội thất bàn giao: nội thất bàn giao cơ bản có phụ lục kèm theo.
– Tiến độ thanh toán:
Đợt 1: Đóng 30% sau khi ký HĐMB trong vòng 10 ngày .
Đợt 2: Đóng 20% sau khi ký HĐMB trong vòng 90 ngày.
Đợt 3: Đóng 20% sau khi ký HĐMB trong vòng 180 ngày.
Đợt 4: Đóng 15% sau khi ký HĐMB trong vòng 230 ngày.
Đợt 5: Đóng 15% khi nhận nhà.
 – Thời gian bàn giao theo HĐMB: ngày 30 tháng 12 năm 2019
Mọi chi tiết liên hệ kênh thông tin chung cư tại Hà Nội để nhận thông tin dự án. Các dự án chung cư giá rẻ Hà Nội luôn được cập nhật kịp thời. Hotline: 096 244 9299

Các dự án được quan tâm tại 

- Copyright © Chungcu-batdongsan.com.vn - Blogger Templates - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -